Chính sách mua hàng và thanh toán

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  1. Phạm vi giao hàng:

Hiện nay, chúng tôi chỉ có thể chuyển hàng đến các địa chỉ trong phạm vi đất nước Việt Nam, chúng tôi không chuyển hàng đến hộp thư công cộng và các địa chỉ quốc tế. Thời gian của đơn hàng được tính từ lúc chúng tôi hoàn tất việc xác nhận đơn hàng với bạn đến khi nhận được hàng, không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật. Trong đó, thời gian giao hàng tính từ lúc đơn hàng được DAZZLE ME chuyển giao cho đơn vị vận chuyển. Lưu ý: Thời giao giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến do ảnh hưởng bởi tình hình thiên tai, dịch bệnh, hoặc các tình huống bất khả kháng khác, …

     2. Phí giao hàng:

Tùy vào địa điểm nhận hàng của bạn mà phí giao hàng được ước tính như sau

Khu vực

Phí giao hàng

Thời gian giao hàng

Hồ Chí Minh

Nội thành

19,000

Từ 01-03 ngày

Ngoại Thành

23,000

Các tỉnh phía Nam
(từ Bình Định tới mũi Cà Mau)

Nội thành

30,000

Từ 03-05 ngày

Ngoại Thành

30,000

Các tỉnh miền Trung

Nội thành

30,000

Từ 03-05 ngày

Ngoại Thành

30,000

Hà Nội

Nội thành

25,000

Từ 02-04 ngày

Ngoại Thành

25,000

Các tỉnh còn lại

Nội thành

30,000

Từ 04-07 ngày

Ngoại Thành

30,000

 

– Chính sách miễn phí giao hàng sẽ được áp dụng theo chương trình ưu đãi của từng thời điểm và được thông báo tại website.
– Phí giao hàng (nếu có) sẽ được tính vào giá trị đơn hàng khi khách hàng thanh toán.

  1. Xem hàng và Đồng kiểm:

Các đơn hàng tại https://dazzlemecosmetics.com.vn/ sẽ được áp dụng chính sách “Mở hộp và đồng kiểm trước khi nhận hàng”. Theo đó, khách hàng được khuyến khích mở kiện hàng kiểm tra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm(*) trước khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng. Đối với các đơn hàng đã đồng kiểm và phát hiện lỗi nhưng không khiếu nại với nhân viên giao hàng, DAZZLE ME rất tiếc vì không thể hỗ trợ hoàn trả.
(*) Bạn chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, …) hay kiểm tra sâu (sử dụng thử, …).

Trong trường hợp khách hàng không thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng, DAZZLE ME khuyến khích khách hàng chụp lại kiện hàng khi nhận từ nhân viên giao hàng và quay video quá trình mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.

Khách vui hàng lòng từ chối nhận hàng khi phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận. Đối với đơn hàng đã thanh toán, DAZZLE ME sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.

Nếu quý khách không hài lòng hoặc có vấn đề với sản phẩm nhận được, quý khách có thể khiếu nại đến innisfree thông qua website https://dazzlemecosmetics.com.vn/; fanpage facebook DAZZLE ME Vietnam https://www.facebook.com/dazzlemevietnam hoặc hotline/email trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Quý khách lưu ý, sau khoảng thời gian này, DAZZLE ME sẽ không hỗ trợ bất kỳ trường hợp khiếu nại nào khác.

  1. Giao hàng không thành công:

Đơn hàng sau 3 lần không được giao thành công sẽ được tự động hoàn trả về kho của DAZZLE ME và không thể khôi phục lại. Đối với đơn hàng đã thanh toán, DAZZLE ME sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.

  1. Không thể giao hàng:

Đơn hàng đã được chuyển giao cho đơn vị vận chuyển nhưng không thể giao do trường hợp bất khả kháng (thiên tai, dịch bệnh, …) tại khu vực giao hàng, đơn sẽ được tự động hoàn trả về kho của DAZZLE ME và không thể khôi phục lại. Đối với đơn hàng đã thanh toán, DAZZLE ME sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

  1. Phương thức thanh toán:

Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng theo các phương thức sau:
+ Thanh toán khi nhận hàng (COD).
+ Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ Visa/Master/JCB Card.
+ Thanh toán bằng thẻ ATM/Internet Banking.
+ Thanh toán bằng Ví điện tử ZALOPAY.

  1. Hướng dẫn thanh toán:

Bạn có thể lựa chọn 1 trong các hình thức thanh toán trên ở bước chọn phương thức thanh toán khi đặt hàng.

Hướng dẫn thanh toán qua ZALOPAY
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Mobile Banking
Bước 2: Quét mã QR Code của giao dịch
Bước 3: Xác nhận thông tin giao dịch và hoàn tất thanh toán

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Đối với đơn hàng đã thanh toán trước nhưng bị từ chối nhận theo Mục 3 hoặc đơn hàng không giao thành công theo Mục 4 và Mục 5 tại CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG, DAZZLE ME sẽ hoàn tiền hàng thông qua đúng hình thức mà Bạn đã dùng để thanh toán hoặc qua tài khoản ngân hàng.
Thủ tục hoàn tiền sẽ được tiến hành sau khi DAZZLE ME nhận được kiện hàng hoàn về và xác nhận kiện hàng hợp lệ để hoàn tiền. Thời gian hoàn tiền sẽ từ 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật), tùy thuộc vào quy định riêng của từng ngân hàng phát hành thẻ.

  1. Tài khoản ngân hàng/Thẻ ATM nội địa: 7 đến 14 ngày làm việc.
  2. Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ (Visa/Master/JCB): 7 đến 45 ngày làm việc.